Xem Phim Phía Cuối Cầu Vồng

- Tên phim: Phía Cuối Cầu Vồng
- Đạo diễn: Mai Hồng Phong
- Diễn viên: Hoàng Anh, Hoa vương Tiến Đoàn, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, Bích Huyền
- Thể loại: Phim HOT Nhất
- Sản xuất: Vietnam Films
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 40 Tập
- Năm phát hành: 2010
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM
“Trong cảnh nóng giữa Kat với Bảo Trang, đạo diễn còn muốn nóng hơn nữa, thật hơn nữa, phải có cảnh hôn nhau nhưng tôi nói với đạo diễn rằng: Em chịu không thể hôn Lục Diệp được”. "Không thể hôn Lục Diệp"
Dương Thùy Linh stress vì cảnh nóng trong 'Phía cuối cầu vồng'
Dương Thùy Linh

- Chị có bất ngờ khi được đạo diễn mời vào vai Kat - một người đồng tính trong "Phía cuối cầu vồng"?

- Thật ra thì chị Trang, Giám đốc Công ty Trần Gia mời tôi chứ không phải là đạo diễn Mai Hồng Phong. Anh Phong khi mới gặp đã tỏ ra nghi ngờ khả năng của tôi. Tuy nhiên tôn trọng sự lựa chọn của nhà sản xuất, anh vẫn đồng ý để tôi tham gia. Sau này, anh có tâm sự như vậy và cảm thấy rất mừng là tôi đã nắm bắt ý tưởng rất nhanh và không làm anh phải thất vọng.

- Giữa hai người đã có một sự khởi đầu không suôn sẻ như thế chắc trong quá trình làm phim còn nhiều rắc rối hơn?

- Giữa anh em tôi chỉ có những sự tranh luận nhỏ để giúp cho vai diễn và bộ phim thuyết phục hơn, chứ không thể gọi là rắc rối. Anh Phong vẫn hay đùa là “Anh là người có căn, tưởng cả đoàn phim có mỗi anh thế thôi, nhưng hóa ra có thêm cả cô nữa”. Có lẽ cũng vì tôi cứng đầu, thẳng tính, nghĩ gì nói đấy nên anh mới bảo tôi thỉnh thoảng lại “lên cơn”. Tôi cũng cảm thấy mừng là anh không cảm thấy tự ái với những khoảnh khắc rất “đặc biệt” đấy của mình mà lại cho đó là một điều rất dễ thương. Có lẽ vì vậy mà chúng tôi mới có thể kết hợp với nhau để đi hết bộ phim một cách tốt đẹp.

- Chị từng tâm sự rằng, cảnh nóng với nhân vật Bảo Trang khiến chị rất căng thẳng?

- Đúng thế. Tôi bị ám ảnh luôn. Lúc mới nhận kịch bản thì nghĩ đơn giản lắm. Bình thường với bạn gái thân mình vẫn nắm tay nhau đi giữa phố, có khi còn ngủ chung giường nữa, có sao đâu. Thế nhưng khi phải diễn thì rất khó. Lục Diệp là một diễn viên chuyên nghiệp nhưng cũng cảm thấy rất nặng nề. Ngay cả các anh quay phim hay ánh sáng cũng phải kêu ầm ỹ lên là họ không thể nào chịu được. Họ thấy không hề thoải mái khi thực hiện cảnh đó huống hồ tôi là một diễn viên nghiệp dư.

Trong cảnh nóng giữa Kat với Bảo Trang, đạo diễn còn muốn nóng hơn nữa, thật hơn nữa, phải có cảnh hôn nhau nhưng tôi nói với đạo diễn rằng: Em chịu không thể hôn Lục Diệp được.

- Ngoài cảnh nóng đó ra, còn có cảnh diễn nào khiến chị căng thẳng không?

- Cảnh Kat tự tử trong nhà tắm. Khi diễn cảnh tự tử thì tôi đang mang thai ở tháng thứ 3. Tâm trạng của người mang bầu vốn dĩ đã thất thường trong khi mình lại phải cố gắng đặt mình vào vị trí của nhân vật, cảm nhận nỗi đau của họ, sự bế tắc của họ đâm ra sau cảnh quay tâm trạng của tôi rất nặng nề. Phải đến vài ngày sau mới dứt ra được.

Dương Thùy Linh stress vì cảnh nóng trong 'Phía cuối cầu vồng'
Dương Thùy Linh bên các diễn viên trong Phía cuối cầu vồng

"Vẫn muốn đứng thấp hơn chồng"

- Chị nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng nhân vật Kat, Bảo Trang, Peter đã cứu bộ phim "Phía cuối cầu vồng" khỏi thất bại thảm hại bởi diễn xuất nhạt nhòa của hai nhân vật chính?

- Cả tôi và Tiến Đoàn lúc đầu đều nói với nhà sản xuất rằng, anh chị quá liều khi giao hai vai diễn nặng ký như thế cho những kẻ ngoại đạo như chúng tôi. Nhưng Tiến Đoàn là người rất thông minh, nắm bắt ý tưởng của đạo diễn rất nhanh.

Mặt khác Kat, Bảo Trang, Peter đều là những vai diễn quái đản, có tâm trạng, có cảm xúc, có sự đấu tranh nội tâm nên có đất cho diễn viên vùng vẫy. Họ khiến khán giả vừa ghét lại vừa thương, vừa hận lại vừa quý. Khán giả thường ấn tượng hơn với những nhân vật như vậy.

- Thành công của vai Kat có tạo thêm động lực để chị gắng bó với nghệ thuật thứ 7?

- Nếu có được một vai diễn ưng ý và một ekip làm việc tốt thì tôi rất sẵn lòng. Tuy nhiên, có làm gì thì làm, gia đình vẫn là ưu tiên số một của tôi.

- Câu ngày nghe có vẻ quen quen vì hình như nghệ sĩ nào cũng nói thế thì phải?

- Chắc vì đó là một điều hợp lí nên ai cũng nói như vậy. Khi tôi còn nhỏ, bố mẹ tôi luôn bận rộn nên không có quá nhiều thời gian dành cho con cái. Tôi không muốn lặp lại điều đó, thế nên tôi muốn ưu tiên thời gian dành cho con và gia đình lên trước công việc. Tôi đã xác định là sẽ dựa chồng. Không phải vì chồng tôi quá giàu có gì, mà là vì tôi quan niệm không ai được tất cả.

Dương Thùy Linh stress vì cảnh nóng trong 'Phía cuối cầu vồng'
Thùy Linh đang chờ đợi sự ra đời của đứa con đầu lòng

- Chị có vẻ như chị đang đi ngược lại với xu hướng bình đẳng giới đấy?

- Mẹ tôi là PGS. TS về bình đẳng giới trong phát triển kinh tế. Bà luôn nói rằng bình đẳng giới nghĩa là người phụ nữ có quyền lựa chọn được sống theo cách họ muốn. Họ có thể đi làm còn người chồng có thể ở nhà, chăm sóc con cái để vợ đi làm, nếu như cái mô hình ấy phù hợp với mong muốn của cả hai hoặc họ cũng có thể chọn theo con đường truyền thống như tôi. Trước đây, người phụ nữ gần như không có quyền lựa chọn đó mà chỉ có một con đường duy nhất mà xã hội đã áp đặt cho họ. Một điều thú vị mà tôi để ý thấy là rất nhiều phụ nữ đòi quyền bình đẳng trong mọi việc liên quan đến lợi ích của họ, nhưng đến khi đi chơi với bạn trai chẳng hạn thì họ vẫn đòi hỏi người bạn trai đó là một quý ông, bao bọc cho họ, thể hiện sự ga lăng, ví dụ như phải trả tiền cho bữa ăn, mua quà cáp và mở cửa cho họ. Đối với tôi điều này nghe không giống với sự bình đẳng lắm!

- Nhiều người đang ghen tỵ với hạnh phúc mà chị đang có. Để có được ngày hôm nay, chị có phải vượt qua nhiểu cám dỗ trong ngành giải trí không?

- Thật ra thì bất cứ cô gái nào có chút nhan sắc cũng bị nhiều cám dỗ chứ không phải chỉ khi hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Còn bản thân tôi, tôi cảm thấy mình chưa đủ độ xinh đẹp và quyến rũ để bị lôi vào những cám dỗ và lừa lọc như tôi vẫn hay được nghe kể .Với những người đến với tôi, họ đến với tôi trong sự tôn trọng và khi không cảm thấy phù hợp thì cả hai đều có thể làm bạn của nhau.

Ngoài ra, tôi cũng có một quy tắc rất đơn giản không bao giờ làm đau khổ người phụ nữ khác. Tôi tin vào luật nhân quả. Mình gây cho người ta cái gì thì sẽ có lúc mình phải gánh chịu hậu quả. Tôi chưa từng làm người phụ nữ nào đau khổ nhưng tôi đã bị làm cho đau khổ. Tôi biết cảm giác đó như thế nào nên không có ý định gieo nó cho ai cả.

- Chị nghĩ sao trước nhận định phụ nữ đẹp thường bị hấp dẫn bởi những người đàn ông xấu tính?

- Tại vì phụ nữ thường có sự hiếu thắng. Họ rất muốn họ là người chiến thắng được con ngựa bất kham. Nhưng cố gắng một thời gian rồi, họ sẽ mệt mỏi và nhận ra rằng, mình không thể thay đổi được người ta. Nếu có tiếp tục gắn bó thì cũng phải chiến đấu cả đời. Mệt mỏi lắm.

Dương Thùy Linh stress vì cảnh nóng trong 'Phía cuối cầu vồng'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen dam