Xem Phim Thiên Thần Quyến Rũ

- Tên phim: Thiên Thần Quyến Rũ
- Đạo diễn: Son Jung Hyun
- Diễn viên: Lee So-yeon, Bae Soo-bin, Han Sang-jin
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: SBS
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Thời điểm này truyền hình Hàn Quốc đang bùng nổ các bộ phim theo mô-tuýp “báo thù”. Trong đó “Thiên thần quyến rũ” là một trong những tác phẩm xuất sắc của trào lưu mới này.
Sự trả thù từ 'Thiên thần quyến rũ'
Sự trả thù từ 'Thiên thần quyến rũ'

Thiên thần quyến rũ là câu chuyện về Joo Ah Ran, một cô gái bất hạnh bị mất cha mẹ từ nhỏ. Sau khi phát hiện ra cái chết của cha mẹ không phải do tai nạn mà là bị hãm hại, Ah Ran ôm hận trong lòng và quyết tâm trả thù. Cuối cùng, Ah Ran đã phát hiện ra gia đình họ Shin chính là kẻ chủ mưu. Cô đồng ý kết hôn với Hyun Woo, con trai của nhà họ Shin để dễ dàng lên kế hoạch báo thù.

Về phía, Hyun Woo, anh dành hết tình cảm cho người vợ mới cưới mà không hề biết rằng cô chỉ giả vờ yêu để đòi lại những mất mát của gia đình. Cuối cùng, Hyun Woo cũng nhận ra chân tướng, anh như rơi vào địa ngục và quyết định tiếp nhận ca phẫu thuật thẩm mỹ cấy ghép gương mặt. Với diện mạo mới hoàn toàn, Hyun Woo quay lại để bắt Ah Ran phải trả giá…

Sự trả thù từ 'Thiên thần quyến rũ'

Không như hình tượng lãng mạn quen thuộc mà Han Sang Jin lẫn Bae Soo Bin từng hóa thân trong các bộ phim tình cảm trước, nhân vật Shin Hyun Woo của hai anh đóng lần này là “kép độc” chính hiệu, đây quả thật là một sự biến hóa đáng chờ đợi. Còn nữ diễn viên Lee So Yeon đã thể hiện thật hoàn hảo vai diễn Ah Ran mang trong mình nhiều xúc cảm, lúc dịu hiền, lúc chỉ có hận thù trong tâm trí.

Sự trả thù từ 'Thiên thần quyến rũ'

Thiên thần quyến rũ sẽ được phát sóng vào lúc 12h từ thứ hai đến thứ sáu từ ngày 23/6/2011 trên TodayTV.

Ác sinh ác, phục thù lại sinh phục thù khác. Thiên thần quyến rũ là bộ phim vần xoay với cuộc chính của lòng thù hận...


Có một đôi vợ chồng, nhưng vợ không yêu chồng, bởi vì chồng là con trai của kẻ thù đã giết chết cha mẹ cô, khiến cô mất đi người em gái duy nhất. Cô gái ấy quyết tâm lợi dụng hôn nhân như đạo cụ của dã tâm phục thù. Trở thành con dâu trong gia đình kẻ thù, cô giả vờ cư xử tình cảm nhằm chiếm được lòng tin cậy của các thành viên nhà chồng. Trái ngược lại, chồng cô rất yêu thương vợ. Làm sao để mang lại cho vợ niềm hạnh phúc nhất trên thế gian là mục đích sống của người đàn ông đó. Đối với anh, vợ là tình yêu định mệnh của đời mình.
Nhạc phim Thiên Thần Quyến Rũ

Bộ phim bắt đầu bằng cảnh hôn lễ rực rỡ của hai người với hai ước mơ khác nhau đó. Cả hai đều đang nhìn nhau cười hạnh phúc, nhưng đằng sau nụ cười của cô dâu, một kịch bản trả thù hiểm độc ấn giấu. Thế rồi khi người chồng phát hiện ra tất cả bí mật của vợ, âm mưu, sự phản bộ của vợ biến thanh nỗi phẫn nộ của người chồng…trở thành người thực vật sau tai nạn giao thông, người chồng bổng tỉnh dậy. từ đây nội dung chủ yếu của phim tập trung vào hành trình đảo ngược, quay về phục thù của người đàn ông đáng thương đó.


Trải dài xuyên suốt bộ phim là cuộc chiến hận thù của đôi nam nữ từng là vợ chồng của nhau. Lòng thù hận của người phụ nữ mất đi gia đình từ thưở bé và nổi đâu khổ của người đàn ông bị người vợ mình nhất mực yêu thương phản bội xuất hiện trên phim như nguyên cớ tột bậc dẫn đến quyết tâm rửa thù phục hận. Bộ phim Thiên thần quyến rũ sẽ truyền tải một cách thú vị phương cách mà hai con người lạc lối đó gầy dựng lại gia đình của mình.


Chúc các bạn xem phim online thật vui vẻ tại Nguoidaukho.org. Phim sex online, phim con heo online, phim xxx online, phim tâm lý online, phim cấp ba online, phim người lớn miễn phí. Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại phim sex and zen 3d, phim nhục bồ đoàn, phim extreme ecstasy 2011, phim cảm xúc thăng hoa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen dam