Độ Ăn Chơi Của Các Sao Ở Hollywood

Uống rượu, hút thuốc và thậm chí là sử dụng ma túy, đó chính là một bộ mặt khác trong cuộc sống đầy sôi động của những người nổi tiếng.

Daniel Radcliffe

Năm 2009, tờ Daily Mail đã cho đăng bức ảnh gây chấn động của ngôi sao Daniel Radcliffe. Trong bức ảnh, khuôn mặt của Daniel Radcliffe vẽ “râu hùm” và đang phì phéo thuốc. Theo nguồn tin của Daily Mail bức ảnh này được chụp tại bữa tiệc bạn gái của Daniel.
Thành danh với vai cậu bé ngoan hiền và dũng cảm Harry Potter nên Daniel được coi làm tấm gương của giới trẻ, chính vì điều đó mà bức ảnh này của Radcliffe đã khiến fan choáng váng còn các ông bố bà mẹ của họ thì bị sốc nặng.

Kristen Stewart

Khoảnh khắc ê mặt này của Kristen Stewart bị TMZ "chộp" được năm 2008. Trong bức ảnh, Stewart trông giống như một kẻ nghiện ngập với tẩu thuốc và khuôn mặt hốc hác. Bức ảnh này đã gây nên cuộc khẩu chiến giữa các fan và an-ti fan của cô nàng Bella. Thật khó để tin những gì người nổi tiếng phát biểu, bởi trước đó Kristen còn tự tin nói với báo giới cô là "gái ngoan không tì vết".
Charlize Theron

Năm 2004, The National Enquirer cho đăng bức ảnh có tựa đề “một quả táo, một câu chuyện”, trong đó nữ diễn viên xinh đẹp Charlize Theron cực kỳ phấn khích khi vừa ăn táo vừa hút thuốc. Kết quả là bức hình này trở thành bức hình được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2004.

Kate Moss

Ai cũng nghĩ sự nghiệp của Kate Moss sẽ chấm dứt khi bức hình cô nàng sử dụng ma túy xuất hiện trên tờ The Daily Mail năm 2005, nhưng cô nàng đã khẳng định bản lĩnh vững vàng của mình. Sau buổi họp báo xin lỗi và một thời gian ở trại cai nghiện, Kate Moss đã "hạ cánh an toàn" trên trang bìa tạp chí Vanity Fair và hàng loạt những chiến dịch quảng cáo rầm rộ sau đó.

Mischa Barton

Năm 2007, một tay săn ảnh chộp được khoảnh khắc "thăng hoa" của MischaBarton với thuốc trong xe của cô nàng. Bức ảnh giống như điềm báo trước, bởi một năm sau Mischa Barton bị bắt vì tội lái xe khi đang "phê thuốc".

Rebecca Gayheart

Một tháng trước khi cuốn băng sex của Rebecca Gayheart, Eric Dane và KariAnn Peniche xuất hiện trên mạng internet, tờ National Enquirer đã cho đăng tải bức ảnh Rebecca nude trong bồn tắm và sử dụng thuốc phiện với một người phụ nữ khác.

Paris Hilton


Vài ngày sau khi Paris Hilton nói với Larry King rằng cô không bao giờ dùng ma túy thì một đoạn clip ghi lại cảnh Paris sử dụng ma túy đã được tung lên mạng internet. Có vẻ như cô nàng thừa kế của dòng họ Hilton chính là một kẻ "nói dối như Cuội".

Amy Winehouse

Nổi tiếng với lối sống sa đọa nên thật khó để đếm số lần Amy Winehouse bị bắt gặp khi đang sử dụng ma túy. Cũng vì vậy mà Amy Winehouse đã phải trả giá bằng cái chết của chính mình, sự ra đi của tài năng âm nhạc này vào năm ngoái đã để lại sự tiếc thương vô hạn đối với các tín đồ âm nhạc.

Michael Phelps


Sau Olympic Bắc Kinh, Michael Phelps trở thành biểu tượng trong làng thể thao của Mỹ. Vì vậy mà bức ảnh sử dụng chất gây nghiện của anh chàng đã làm chấn động dư luận Mỹ. Tờ News of the World đã công khai bức ảnh bê bối của Michael Phelps trong một bữa tiệc năm 2008. Tất nhiên, sau sự việc này, Michael Phelps đã bị "ném đá" tơi bời.

Lindsay Lohan

Năm 2007, một người bạn của "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan đã phát tán cuộn băng gây sốc về lối sống sa đọa của người đẹp. Trong clip, Lindsay Lohan đang sử dụng ma túy tại quầy trưng bày thiết bị phòng tắm tại New York.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

truyen dam